Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360
Title: Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Bách Khoa
Nguyễn, Thế Ninh
Vũ, Phương Anh
Nguyễn, Hoàng Nam
Keywords: Hành vi mua TPHC
Marketing xanh
Người tiêu dùng Việt Nam
Thái độ đối với mua TPHC
Thực phẩm hữu cơ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 129 .- Tr.49-56
Abstract: Bài báo này tổng quan các nghiên cứu liên quan về hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ (TPHC), tập trung vào nghiên cứu tác động tích hợp của các yếu tố cá nhân và bối cảnh của người tiêu dùng Việt Nam về thái độ và hành vi mua TPHC. Bối cảnh phụ thuộc vào hoàn cảnh bao gồm cả những yếu tố thúc đẩy và cản trở, kìm hãm trong việc phát triển hành vi mua TPHC.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.