Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Bách Khoa
Nguyễn, Thế Ninh
Vũ, Phương Anh
Nguyễn, Hoàng Nam
Từ khoá: Hành vi mua TPHC
Marketing xanh
Người tiêu dùng Việt Nam
Thái độ đối với mua TPHC
Thực phẩm hữu cơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 129 .- Tr.49-56
Tóm tắt: Bài báo này tổng quan các nghiên cứu liên quan về hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ (TPHC), tập trung vào nghiên cứu tác động tích hợp của các yếu tố cá nhân và bối cảnh của người tiêu dùng Việt Nam về thái độ và hành vi mua TPHC. Bối cảnh phụ thuộc vào hoàn cảnh bao gồm cả những yếu tố thúc đẩy và cản trở, kìm hãm trong việc phát triển hành vi mua TPHC.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.