Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Bách Khoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Ninh-
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Nam-
dc.date.accessioned2021-03-18T07:48:31Z-
dc.date.available2021-03-18T07:48:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47360-
dc.description.abstractBài báo này tổng quan các nghiên cứu liên quan về hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ (TPHC), tập trung vào nghiên cứu tác động tích hợp của các yếu tố cá nhân và bối cảnh của người tiêu dùng Việt Nam về thái độ và hành vi mua TPHC. Bối cảnh phụ thuộc vào hoàn cảnh bao gồm cả những yếu tố thúc đẩy và cản trở, kìm hãm trong việc phát triển hành vi mua TPHC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 129 .- Tr.49-56-
dc.subjectHành vi mua TPHCvi_VN
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.subjectThái độ đối với mua TPHCvi_VN
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.