Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47381
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng the Coffee House tại Cần Thơ
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Huỳnh, Thị Thúy An
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng The Coffee House tại Cần Thơ.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47381
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.