Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Phan, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua MXH đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của NTD tại quận Ninh Kiều, TPCT từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các đơn vị kinh doanh thu hút NTD mua sắm quần áo trực tuyến sau khi tiếp xúc với quảng cáo trên MXH.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.75.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.