Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:29:57Z-
dc.date.available2021-03-18T08:29:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707474-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua MXH đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của NTD tại quận Ninh Kiều, TPCT từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các đơn vị kinh doanh thu hút NTD mua sắm quần áo trực tuyến sau khi tiếp xúc với quảng cáo trên MXH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.