Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405
Title: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Phan, Thị Mỹ Linh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua MXH đến ý định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của NTD tại quận Ninh Kiều, TPCT từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các đơn vị kinh doanh thu hút NTD mua sắm quần áo trực tuyến sau khi tiếp xúc với quảng cáo trên MXH.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47405
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.