Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Minh Đạt-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:33:49Z-
dc.date.available2021-03-18T08:33:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47408-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tạo giá trị khách hàng nói chung khi mua sắm tại các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ trên Facebook. Kết quả kiểm định qua bộ dữ liệu điều tra trắc nghiệm 250 khách hàng cho thấy mô hình nghiên cứu thực tế gồm 5 nhân tố biến độc lập với 20 thang đo biến quan sát và 5 biến quan sát cho biến phụ thuộc giá trị khách hàng cảm nhận với các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ trên Facebook ở địa bàn Thành phố Hà Nội theo thứ tự mức độ đóng góp lần lượt là: Chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, Truyền khẩu trực tuyến, Cảm nhận tính hữu ích; Cảm nhận tính dễ sử dụng và Rủi ro cảm nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 130 .- Tr.36-47-
dc.subjectGiá trị khách hàng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectNhà bán lẻ trực tuyến nhỏ trên Facebookvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị khách hàng cảm nhận của các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ trên facebook trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.