Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Trúc-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Diềm-
dc.contributor.authorChung, Thị Bé Thơ-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hoàng Uyên-
dc.date.accessioned2021-03-19T01:26:36Z-
dc.date.available2021-03-19T01:26:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47439-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hướng đến quyết định tham gia BHNT: trong đó, có 6 nhân tố tác động thuận chiều gồm: Động cơ mua BHNT; Lợi ích khi mua BHNT qua ngân hàng: Sự ảnh hưởng của xã hội (ý kiến của người thân); Thái độ với rủi ro và lợi nhuận; Nhân viên tư vấn – kỹ năng bán hàng; còn nhân tố Giá (phí) mua BHNT có tác động nghịch chiều. Kết quả này giúp các NHTM. cũng như các công ty BHNT nắm bắt được tâm lý của khách hàng, cũng như có cơ sở đề xuất các giải pháp thích hợp nhằm thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định tham gia BHNT qua NHTM tại tỉnh Trà Vĩnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 03 .- Tr.48-51-
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng cá nhân qua NHTM tại tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.