Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47497
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Authors: Nguyễn, Xuân Viễn
Keywords: Du lịch
Chất lượng dịch vụ
Du khách nội địa
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 03 .- Tr.90-93
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đốt với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né trong khoảng thời gian từ tháng 08-10/2020. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 6 nhân tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du Khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né, đó là: (1) Giá cảm nhận; (2) Các dịch vụ; (3) Nhân viên: (4) An toàn - An ninh; (5) Sự hữu hình. Trong đó, nhân tố Các dịch vụ có tác động mạnh nhất và nhân tố Sự hữu hình có ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47497
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.