Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47504
Nhan đề: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các DNNVV trong ngành ở du lịch Việt Nam
Tác giả: Lê, Giang Nam
Từ khoá: Du lịch
Hiệu quả kinh doanh
Sử dụng mạng xã hội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 03 .- Tr.99-102
Tóm tắt: Bài viết xem xét mức độ hiệu quả của việc tích hợp mạng xã hội vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để nâng cao liệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong ngành du lịch ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS (PLS-SEM) với dữ liệu khảo sát từ 111 DNNVV trong ngành du lịch. Kết quả cho thấy, hệ thống quản lý khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM) mang lại tác động tích cực đến giá trị tạo ra cho khách hàng, từ đó, góp phần nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47504
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.