Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Giang Nam-
dc.date.accessioned2021-03-22T02:24:22Z-
dc.date.available2021-03-22T02:24:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47504-
dc.description.abstractBài viết xem xét mức độ hiệu quả của việc tích hợp mạng xã hội vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để nâng cao liệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong ngành du lịch ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS (PLS-SEM) với dữ liệu khảo sát từ 111 DNNVV trong ngành du lịch. Kết quả cho thấy, hệ thống quản lý khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM) mang lại tác động tích cực đến giá trị tạo ra cho khách hàng, từ đó, góp phần nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 03 .- Tr.99-102-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectSử dụng mạng xã hộivi_VN
dc.titleHệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các DNNVV trong ngành ở du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.