Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4750
Nhan đề: Nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu : Thực tiễn và giải pháp
Tác giả: Phạm, Vĩnh Thắng
Từ khoá: Nông sản xuất khẩu
Khả năng cạnh tranh
Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu doanh nghiệp
Toàn cầu hóa
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.48-50
Tóm tắt: Toàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp (DN) và sản phẩm.. .muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi DN và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4750
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_275.78 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.30.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.