Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47526
Nhan đề: Xu hướng sử dụng kính xây dựng của các hộ gia đình: Nghiên cứu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Tác giả: Lê, Trung Thành
Vũ, Thu Trang
Từ khoá: Sử dụng kính xây dựng
Hộ gia đình
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 03 .- Tr.135-138
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xem vét xu hướng mua và sử dụng kính xây dựng của các hộ gia đình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận ở Việt Nam. Kết quả cho thấy, đa số các thương hiệu được mua và sử dụng hiện tại vẫn là các thương hiệu của Việt Nam, sản phẩm kính được sử dụng hiện tại cũng được đánh giá tốt cả về chất lượng sản phẩm. giá và dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Tuy nhiên, một số thương hiệu nước ngoài cũng đang có lợi thế lớn, như: Euro Windows, kính Trung Quốc, Đài Loan... đã và đang tạo sức cạnh tranh không nhỏ với các thương hiệu lâu đời và cả thương hiệu kính mới của Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47526
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.