Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47543
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2021-03-22T07:03:32Z-
dc.date.available2021-03-22T07:03:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47543-
dc.description.abstractTiếp nhận văn học luôn là bình diện quan trọng của đời sống văn học và văn hóa. Trong phạm vi thực hành văn hóa, tiếp nhận văn học không chỉ là đọc, hiểu, diễn giải, mà còn là các hoạt động sản xuất, điều hành, phân phối, tiêu thụ, dịch thuật, cải biên, quảng bá, trưng dụng văn học… Vì thế, việc tiếp cận và nghiên cứu tiếp nhận văn học ngày càng đòi hỏi sự phối hợp đa dạng hơn về phương pháp và góc nhìn trong tầm nhìn nghiên cứu liên ngành. Trên tinh thần đó, sáng ngày 19/1/2021, tại Viện Văn học (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam), tạp chí Nghiên cứu văn học đã tổ chức tọa đàm Tiếp nhận văn học: hướng tới tiếp cận liên ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 02 .- Tr.119-
dc.subjectTiếp nhận văn họcvi_VN
dc.subjectHướng đến tiếp cận liên ngànhvi_VN
dc.titleTọa đàm khoa học tiếp nhận văn học: Hướng đến tiếp cận liên ngànhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
346.73 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.