Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Website thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Ái Kết
Lê, Thị Thu Cúc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn website TMĐT của sinh viên Trường ĐHCT, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm giúp các website TMĐT có những định hướng và thay đổi phù hợp để tiếp cận với sinh viên, người tiêu dùng và bán hàng hiệu quả hơn.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.26.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.