Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Cúc-
dc.date.accessioned2021-03-22T07:38:43Z-
dc.date.available2021-03-22T07:38:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701575-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn website TMĐT của sinh viên Trường ĐHCT, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm giúp các website TMĐT có những định hướng và thay đổi phù hợp để tiếp cận với sinh viên, người tiêu dùng và bán hàng hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Website thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.