Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Cúc-
dc.date.accessioned2021-03-22T07:38:43Z-
dc.date.available2021-03-22T07:38:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701575-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47569-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn website TMĐT của sinh viên Trường ĐHCT, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm giúp các website TMĐT có những định hướng và thay đổi phù hợp để tiếp cận với sinh viên, người tiêu dùng và bán hàng hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Website thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.