Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47572
Nhan đề: Phân tích kết quả hoạt động marketing của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Tây Đô
Tác giả: Phan, Đình Khôi
Huỳnh, Thanh Thiên Kim
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích kết quả hoạt động marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô qua 3 năm để thấy rõ thực trạng hoạt động marketing, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đã được tiếp cận những hình thức marketing nào của Ngân hàng và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing, tạo sự phát triển bền vững cho Ngân hàng.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47572
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.11.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.