Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thanh Thiên Kim-
dc.date.accessioned2021-03-22T07:44:43Z-
dc.date.available2021-03-22T07:44:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherC1800113-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47572-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích kết quả hoạt động marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô qua 3 năm để thấy rõ thực trạng hoạt động marketing, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đã được tiếp cận những hình thức marketing nào của Ngân hàng và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing, tạo sự phát triển bền vững cho Ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích kết quả hoạt động marketing của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Tây Đôvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.