Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Đoan-
dc.date.accessioned2021-03-22T07:55:21Z-
dc.date.available2021-03-22T07:55:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707396-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47576-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu hình ảnh điểm đến dựa trên phương pháp phân tích trực quan hình ảnh cảm nhận của khách du lịch về chợ nổi Cái Răng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị lựa chọn hình ảnh phù hợp cho chiến dịch quảng bá hình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp phân tích trực quan trong nghiên cứu hình ảnh điểm đến chợ nổi Cái Răngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.206.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.