Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Dương, Thị Huyền Trân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đối với ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cho quảng cáo của doanh nghiệp để thúc đẩy hành vi mua của sinh viên cũng như giới trẻ.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.