Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Dương, Thị Huyền Trân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đối với ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cho quảng cáo của doanh nghiệp để thúc đẩy hành vi mua của sinh viên cũng như giới trẻ.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.191.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.