Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorDương, Thị Huyền Trân-
dc.date.accessioned2021-03-22T08:15:06Z-
dc.date.available2021-03-22T08:15:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702546-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47585-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đối với ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cho quảng cáo của doanh nghiệp để thúc đẩy hành vi mua của sinh viên cũng như giới trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.196.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.