Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Đỗ, Thị Minh Thi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp các sàn giao dịch thương mại điện tử có những định hướng phù hợp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua hàng trực tuyến
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.95.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.