Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Đỗ, Thị Minh Thi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp các sàn giao dịch thương mại điện tử có những định hướng phù hợp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua hàng trực tuyến
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.131.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.