Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Minh Thi-
dc.date.accessioned2021-03-22T08:25:50Z-
dc.date.available2021-03-22T08:25:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702579-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47591-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp các sàn giao dịch thương mại điện tử có những định hướng phù hợp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.