Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Phương-
dc.date.accessioned2021-03-23T00:51:05Z-
dc.date.available2021-03-23T00:51:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709828-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47661-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Cần Thơ, trên cơ sở phân tích hoạt động kinh doanh và các hoạt động marketing. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng marketing để nâng cao chất lượng cho sản phẩm và dịch vụ, tăng sức cạnh tranh cho ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng Sài gòn Thương tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.228.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.