Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Thúy Hằng
Nguyễn, Huỳnh Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
874.99 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.