Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:08:31Z-
dc.date.available2021-03-23T01:08:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1603076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
874.99 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.