Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:08:31Z-
dc.date.available2021-03-23T01:08:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1603076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47683-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
874.99 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.