Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facabook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Long Hậu
Tiên, Thị Bích Thủy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facebook của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị và một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh và một số chủ thể khác nhằm thúc đẩy hình thức mua sắm này trên địa bàn thành phố.
Description: 68 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.