Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facabook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Tiên, Thị Bích Thủy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facebook của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị và một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh và một số chủ thể khác nhằm thúc đẩy hình thức mua sắm này trên địa bàn thành phố.
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.135.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.