Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorTiên, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:10:34Z-
dc.date.available2021-03-23T01:10:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701600-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47686-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facebook của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị và một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh và một số chủ thể khác nhằm thúc đẩy hình thức mua sắm này trên địa bàn thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm qua Facabook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.111.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.