Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:24:09Z-
dc.date.available2021-03-23T01:24:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707573-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47699-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu laptop Dell của sinh viên trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu laptop Dell của sinh viên trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.