Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47701
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Thanh-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:25:13Z-
dc.date.available2021-03-23T01:25:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47701-
dc.description.abstractTrước đây, để thực hiện hoạt động trao đổi mua bán, các chủ thể kinh tế thực hiện hoạt động thương mại truyền thống, tức là phải có sự giao dịch trực tiếp trên thị trường. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin và đặc biệt là internet, doanh nghiệp và người tiêu dùng đã bứt phá khỏi giới hạn về phạm vi địa lý, giao dịch bằng phương thức thương mại điện tử. Hiện nay, dưới sự tác động của Hội nhập kinh tế quốc tế, thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng phát triển mạnh mẽ, trở thành phương thức quan trọng trong giao dịch của nền kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 14 .- Tr.39-44-
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệpvi_VN
dc.titleSự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học công đoàn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.