Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4771
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2018-10-24T01:42:28Z-
dc.date.available2018-10-24T01:42:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4771-
dc.description.abstractBài viết nhằm nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Mô hình nghiên cứu đề xuất năm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận (HI), tính dễ sử dụng (SD), tính đa dạng của sản phẩm (DD), thời gian giao hàng (TG) và sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm (TT). Kết quả nghiên cứu cho thấy ở thị trường thành phố Bắc Ninh có ba nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến theo thứ tự tăng dần mức độ ảnh hưởng bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận, Tính dễ sử dụng và thời gian giao hàng. Kết quả của bài viết phần nào giúp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đưa ra các chính sách phát triển dịch vụ của mình, đồng thời giúp cho những nhà cung cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội có được định hướng nhằm mở rộng phạm vi cung cấp hàng hoá cho thị trường lân cận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.66-68-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThành phố Bắc Ninhvi_VN
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại thị trường thành phố Bắc Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_256.47 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.117.8.41


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.