Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, An Lực-
dc.date.accessioned2021-03-23T02:57:39Z-
dc.date.available2021-03-23T02:57:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47759-
dc.description.abstractCuộc CMCN 4.0 đang diễn ra từng ngày, từng giờ đối với tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi quốc gia có những đặc điểm kinh tế – văn hóa – xã hội, điều kiện tự nhiên địa lý khác nhau; do đó, muốn đi tắt, đón đầu để phát triển nhanh, các quốc gia cần nắm bắt những cơ hội và thách thức. Việt Nam một quốc gia có hơn 700.000 doanh nghiệp trong đó có khoảng 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ, đòi hỏi phải nắm vững cơ hội, đồng thời biết được những thách thức để đối phó, hội nhập trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 15 .- Tr.38-41,11-
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectCơ hội và thách thứcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.