Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47859
Nhan đề: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Thị Kim Thanh
Lê, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47859
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.