Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-23T07:56:49Z-
dc.date.available2021-03-23T07:56:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1401780-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47859-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.206.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.