Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47866
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Ngọc Kỳ Duyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47866
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.57.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.