Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47866
Title: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Ngọc Kỳ Duyên
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47866
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.