Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quân Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Hạnh Phúc
Đỗ, Nhật Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề một số giải pháp phát triển các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.245.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.