Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quân Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Đỗ, Nhật Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề một số giải pháp phát triển các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.34.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.