Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorĐỗ, Nhật Thư-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:38:33Z-
dc.date.available2021-03-23T08:38:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701549-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47892-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề một số giải pháp phát triển các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của giới trẻ tại quân Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.