Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorTrần, Minh Hiển-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:40:39Z-
dc.date.available2021-03-23T08:40:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702558-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCT, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCTvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.249.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.