Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47898
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing tại khách sạn Sol by Melia Phú Quốc
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Lê, Thị Giang
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích hoạt động marketing của khách sạn Sol by Melia Phú Quốc trong giai đoạn 2017 đến tháng 6 đầu năm 2020. Từ đó đề xuất một số giải pháp về Marketing hợp lý giúp khách sạn phát triển.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47898
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.