Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47926
Nhan đề: Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Tác giả: Phạm, Thị Diễm
Từ khoá: Thách thức đặt ra
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 301 .- Tr.102-106
Tóm tắt: Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) là xu thế tất yếu hiện nay và đang có nhiều tác động lớn đến cách thức vận hành, quản lý của Chính phủ. Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) được áp dụng mạnh mẽ nhằm thúc đẩy xây dựng, phát triển chính phủ điện tử (CPĐT) ở Việt Nam. Một trong những nhiệm vụ, mục tiêu quan trọng nhất của CPĐT là cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) để tạo sự thuận lợi cho các giao dịch hành chính công của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh nhiều kết quả quan trọng đã đạt được, việc cung ứng DVCTT ở Việt Nam hiện nay cũng đặt ra những thách thức lớn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47926
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.