Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48011
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Mai Duyên | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-24T02:07:17Z | - |
dc.date.available | 2021-03-24T02:07:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-1342 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48011 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả làm rõ nội hàm khái niệm tinh thần dân tộc là gì; lý giải sự cần thiết của việc giáo dục tinh thần dân tộc nhằm hình thành và hoàn thiện phẩm chất, đạo đức lối sống cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay. Trên cơ sở đó, tác giả đánh giá công tác giáo dục tinh thần dân tộc cho sinh viên trong trường đại học, cao đẳng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Có thể nói, xác định rõ các giá trị tinh thần dân tộc và lựa chọn đúng phương pháp giáo dục là cơ sở quan trọng để xây dựng đội ngũ sinh viên phát triển toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, góp phần vào việc thực hiện mục tiêu phát triển giáo dục – đào tạo, xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công cuộc đổi mới toàn diện đất nước. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 17 .- Tr.32-35 | - |
dc.subject | Công tác giáo dục tinh thần dân tộc | vi_VN |
dc.subject | Đại học và cao đẳng | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Công tác giáo dục tinh thần dân tộc cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Nghiên cứu khoa học công đoàn |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 180.34 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.245.172 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.