Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018
Nhan đề: Hoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: phan, Đình Khôi
Lê, Thị Huyền Trân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Hoạch định chiến lược Marketing cho dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để thực hiện chiến Marketing phù hợp cho dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.175.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.