Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorphan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trân-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:11:02Z-
dc.date.available2021-03-24T02:11:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701558-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractHoạch định chiến lược Marketing cho dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để thực hiện chiến Marketing phù hợp cho dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.