Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorphan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trân-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:11:02Z-
dc.date.available2021-03-24T02:11:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701558-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48018-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractHoạch định chiến lược Marketing cho dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để thực hiện chiến Marketing phù hợp cho dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.