Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorNguyễn, Lâm Bảo Thư-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:14:49Z-
dc.date.available2021-03-24T02:14:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701550-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48023-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt OMO tại thị trường thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao lòng trung thành và đẩy mạnh doanh số bán hàng cho Unilever Việt Nam, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt OMO tại thị trường thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.139.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.